AdsGA

Thursday, August 8, 2019

Top Tagalog Jokes of the Week!


Textmates nagpasyang mag-eyeball.
Babae : Sige mag-meet tayo. Magsusuot ako ng yellow.
Lalaki : Okay, magsusuot naman ako ng green.
Sa araw ng eyeball, dumating ang pangit na babae sa venue, ngunit walang naka-green.
Nilapitan niya ang nag-iisang lalaki pero naka-red.
Babae: Excuse me. Are you my textmate?
Lakaki: HUH? HALLER? NAKA-GREEN BA 'KO?

**********

Sa isang Shipping Company...
Applicant: Mag-apply sana kong seaman.
Kapitan: Marunong ka bang lumangoy?
Applicant: Hindi eh..
Kapitan: Eh di ka pwede..
Applicant: Bakit? Yung piloto ba marunong lumipad?

*********



**********

Teacher : Juan panu mu nagawa na ma perfect ang exam mo ha ??
Juan : biLib kna nman skin ma'am?? Mata ko pa lng gnamit ko jan ha ? panu pa kaya kng pati Utak ko na ..

**********

TOMAS: Pare, ang lakas ng boses mo! Tuwang-tuwa ako!
Mukhang natuto ka nang lumaban kay mare, ah?!
ANDRES: Wala siya kagabi, pare, kaya nagpraktis ako he he he!

**********



**********

Isang araw sa bahay nina Manulito....
Manulito: Mom i know the truth!
Mom: ha?? eto P500 huwag ka lang maingay sa Dad mo!!
Kinabukasan sa bahay uli nina Manulito...
Manulito: Dad i know the truth
Dad: ha?? eto ang P1000 huwag ka lang maingay sa Mom mo
Manulito: (ok ito ah... subukan ko nga sa katulong) Inday i know the truth!!!
Inday: SA WAKAS!!! YAKAPIN MO AKO ANAK!!!

**********

Kagabi, nanaginip ako.
Umiinon daw ako ng maraming BEER..
madaming BEER..
madaming madaming BEER..
pag gising ko,
wala na!
wala na!
wala na!
wala ng laman ang
arinola nmin!!

**********



**********

1 comment:

Kalokohang Also in the Philippines!

Anak ka ng Photek! Da Birds dat Started it All! The Original Best Selling Float! Dahil may Swine Flu, Para w...